CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI XE NÂNG

Công ty TNHH TM TÂN PHÁT chuyên cung cấp và cho thuê các loại xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng tay,..... 

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu đã qua sử dụng như Mitsubishi, Toyota, Komatsu,.....chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng, niềm tin và uy tín trong việc hợp tác với chúng tôi ngay lần đầu tiên với dịch vụ sửa chữa và cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là niềm vinh quan của công ty chúng tôi.

Chào giá, giao hàng nhanh chóng và giao dịch đảm bảo lợi ích cho người mua trên toàn quốc. Giá cả đảm bảo tính cạnh tranh cao. Tất cả sản phẩm đến với khách hàng đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỷ trước khi giao hàng.

HOTLINE: 0898.553.656 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Email: sale90.tanphat@gmail.com
Website: muabanxenangdien.vn
Kho Bình Dương: ĐT 743, KP.BÌNH ĐÁNG, P.BÌNH HÒA, TX.THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG
Kho TPHCM: Số 13, QL1A, P.THỚI AN, Q12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PALLET NHỰA CŨ GIÁ RẼ TẠI VŨNG TÀU

PALLET NHỰA CŨ GIÁ RẼ KHU VỰC LÂM ĐỒNG

XE NÂNG DẦU MITSUBISHI FD25