CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI XE NÂNG DẦU

Công ty TNHH TM Tân Phát chúng tôi là công ty đứng đầu trong việc cung cấp các loại xe nâng dầu chuyên dụng với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, được sử dụng nhiều trong các kho bãi của các công ty lớn bé khác nhau.



Những chiếc xe nâng dầu giúp ít cho con người chúng ta rất nhiều trong việc vận chuyển những hàng hóa nặng, không làm hư hỏng hàng hóa, có thể di chuyển nhanh nhẹn uyển chuyển trong các kho hàng chật hẹp. Và cũng có thể nâng lên cao hay dưới thấp tùy theo công việc yêu cầu.



Những chiếc xe nâng dầu Công ty TNHH TM Tân Phát chúng tôi cung cấp cho khách hàng  mới trên 90%, bảo hành sửa chữa 1 năm miễn phí và giá thành thì rẻ nhất thị trường toàn quốc, bên Công ty chúng tôi có đội ngũ sửa chữa lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc nhanh lẹ, khách hàng không phải chờ đợi lâu hoặc phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Và đặc biệt giao hàng nhạnh lẹ trên toàn quốc.



Khi đến với Công ty TNHH TM Tân Phát chúng tôi khách hàng sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Chúng tôi luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của tất cả khách hàng.

Hotline: 0898.553.656 (zalo) để được tư vấn
Kho Bình Dương: 5/7A, KP Tân Phước, Phường Tân Bình, TX Dĩ An,  Bình Dương
Kho TPHCM: số 13, QL1A, P.Thới An, Q12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PALLET NHỰA CŨ GIÁ RẼ TẠI VŨNG TÀU

PALLET NHỰA CŨ GIÁ RẼ KHU VỰC LÂM ĐỒNG

XE NÂNG DẦU MITSUBISHI FD25